หวานมันส์ ฉันคือเธอ ภาค2 U & ME 2 (1988)

หวานมันส์ ฉันคือเธอ ภาค2 U & ME 2 (1988)

หลังจากที่ต้นและนับเดือนกลับเข้าสู่ร่างเดิม ก็นำความดีใจมาสู่ทั้งสอง แต่ความที่ทั้งสองสลับร่างกันนานเกินไป จึงมีบางครั้งที่ทั้งคู่เกิดอาการ “เผลอหลุด” แสดงท่าทางผิดเพศออกมา ครอบครัวของต้นต้องเข้ากรุงเทพฯเพราะหน้าที่การงาน พ่อจึงฝากต้นไว้กับครูเชวง ต้นย้ายเข้ามาอยู่ในหอพักของตาและยายวัยเก๋า ต้นได้รู้จักพี่เจี๊ยบรุ่นพี่เพล์บอย ถือคติ “ฟันแหลก” ฝ่ายครูเชวงรับคำสั่งพ่อของต้นอย่างเคร่งครัด เรียกอั๋น เพื่อนสุดแสบของต้น มาคุยเพื่อให้เป็นสายลับคอยจับตาดูต้นตลอดเวลา อั๋นชวนเจี๊ยบมาวางแผนพิสูจน์ความเป็นชายของต้น แผนแรก เจี๊ยบกับอั๋นทำให้ต้นถูกนับเดือนตบหน้าฉาดใหญ่ เมื่อวันหนึ่งนับเดือนไปชวนต้นติวหนังสือ แต่ได้ยินเสียงผู้หญิงผู้ชายโรมรันกันอยู่ในห้องของต้น โดยไม่รู้ว่าเป็นเสียงพี่เจี๊ยบกับคู่ขาที่มาขอยืมห้องชั่วคราว แผนที่2 ยิ่งทำให้นับเดือนยิ่งเข้าใจผิดหนักไปใหญ่เมื่อเจี๊ยบกับอั๋นวางแผนให้แสงโสมเข้าไปยั่วต้นถึงในห้อง นับเดือนโกรธและเหลือทน ต้นพยายามจะอธิบายให้นับเดือนเข้าใจ แต่นับเดือนไม่เปิดโอกาส การสอบไล่ยิ่งใกล้เข้ามา ต้นไม่เป็นอันดูหนังสือ นับเดือนเพื่อนที่เคยรู้ใจก็มาห่างเหินเพราะความเข้าใจผิด วันหนึ่งพ่อของนับเดือนผ่านมาพบต้นกำลังจับมือนับเดือน เพื่อขอปรับความเข้าใจ เรื่องจึงลุกลามใหญ่โต เมื่อพ่อนำเรื่องนี้ไปบอกกับครุใหญ่ ถึงพฤติกรรมที่เหมาะสม เมื่อเรื่องราวเลวร้าย นับเดือนก็โกรธ พ่อแม่ก็ไม่อยู่ ต้นรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียว ต้นจึงขอลาออกจากโรงเรียน ท่ามกลางความตะลึงของทุกคน วันต่อมา นับเดือนไปหาต้นที่หอพัก แต่ไม่มีใครรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน …


ดูหนังออนไลน์ 2024ดูหนังฟรีออนไลน์ 2024 ที่ 'หนังออนไลน์ฟรี' สตรีมมิ่งหนังมาสเตอร์ HD, หนังไทย, หนังต่อสู้, และแอคชั่นฟรี. อัพเดทหนังชนโรงใหม่ๆ ตลอดเวลา เว็บดูหนังฟรี ดูหนังใหม่ Nung ภาพยนต์ ดูหนังซีรี่ย์ ล่าสุด.

เว็บดูหนังออนไลน์ ซีรี่ย์ออนไลน์ หนังใหม่ชนโรง 2024

เมื่อการดูหนังออนไลน์ในยุคปัจจุบันเป็นเรื่องง่าย แต่การดูหนัง ดูซีรี่ย์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หลายเว็บ ก็กลายเป็นเรื่องยุ่งยากน่าปวดหัว เพราะจะเข้าไปดูหนัง เข้าไปดูซีรี่ย์ ก็เจอแต่เว็บที่มีแต่โฆษณาเต็มไปหมด เว็บไซต์ movie2freemax จึงตะหนักถึงปัญหาเหล่านี้ เราจึงตั้งใจและมีความพยายามอย่างยิ่ง ที่จะทำให้เว็บ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูซีรี่ย์ออนไลน์ฟรี เป็นเว็บที่ไม่มีโษณาเยอะเกินไปจนเกิดความน่ารำคาญ
ดูหนัง